Dưỡng Da Mùa Hè

Mụn, làn da bóng dầu khó chịu luôn là mối lo âu của các chị em. Nhất là vào những ngày hè oi bức này. Vậy làm cách nào giúp ta dưỡng da mùa hè để tránh khỏi những tác hại đó. Sau đây là một số cách để giúp chúng ta giải nhiệt ngày hè để có được làn da luôn khỏe.

-         Chế độ ăn uống phù hợp. Ăn các loại thực phẩm rau xanh, củ quả, trái cây giàu canxi, vitamin C, E, omega-3 như dưa chuột, cà chua, cá hồi, ngũ cốc, sữa chua,… Đồng thời hạn chế ăn cái loại thực phẩm nhiều cay, đường, dầu mỡ, nước uống có gas,..

-         Uống nhiều nước tiêu chuẩn ngày 2 lít để cung câp độ ẩm cho da làm cho da căng mịn tự nhiên.

-         Giữ cho da luôn sạch. Rửa mặt 2 lần/ ngày tránh rửa quá nhiều sẽ khiến da bị tổn hại gây ra nhiều mụn hơn.

-         Dùng kem dưỡng ẩm cho da cũng rất cần thiết. Đặc biệt với những bạn có làn da khô hay làm việc nhiều trong máy lạnh. Các bạn nên chọn những loại kem dưỡng ẩm, các bình xịt khoáng,.. để giúp cho da luôn khỏe căng mịn tránh tình trạng khô rát.


-         Và một cách cần lưu ý nữa là dùng kem chống nắng trước khi ra đường nhất là sau 9h sáng. Vì từ 9h tới chiều là lúc tia cực tím hoạt động rất mạnh. Hoặc chúng ta có thể chống nắng bằng cách mắc những bộ quần áo sáng màu, khẩu trang, bao tay, tất, kính râm,.. để bảo vệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.