Cách Dùng Kem Chống Nắng Dạng Xịt


Hiện nay việc sử dụng kem chống nắng là rất cần thiết để bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng. Trên thị trường kem chống nắng rất đa dạng như dạng kem, gel cùng với đó kem chống nắng dạng xịt cũng rất phổ biến và được nhiều người dùng bởi chức năng nhanh gọn, tiện ích.




1.     Tác dụng của kem

-         Loại kem này tương đối dễ chịu, mỏng nhẹ dễ sử dụng phù hợp với nhiều loại da như: da khô, da hỗn hợp… Đồng thời các chuyên gia khuyên dùng đối với các bạn sở hữa làn da nhờn có thể sử dụng loại kem này vì nó không gây bí, khô thoáng làn da.

2.     Một số mẹo khi sử dụng

Nhiều người thường nói dạng kem tốt hơn dang xịt. Chưa chắc nếu bạn sử dụng đúng cách thì nó có công dụng không khác gì dạng kem cả và còn đem lại cảm giác mỏng nhẹ, khô thoáng.

-         Dùng một lường vừa đủ. Bạn xịt kem lên tay thoa đề lên tay sau đó thoa đều lên các vùng da trên cơ thể để đảm bảo việc thoa đều kem với lượng vừa đủ.

-         Dùng kem trước khi tiếp xúc với ánh nắng 20-30 phút. Vì với bất kỳ loại kem nào cũng cần có thời gian để thẩm thấu vào da phát huy tác dụng tối ưu của nó.

-         Kem chống nắng tiếp xúc với ánh nắng nào sẽ giảm đi tác dụng của nó. Vì thế nếu bạn tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên như đi biển, vui chơi ngoài trời,…thì các bạn nên thoa kem mới thường xuyên 2 tiếng 1 lần để ngăn cản sự xâm hại của các tia cực tím.

-         Nên chọn kem có chứa cả thành phần SPF và PA và dùng sản phẩm của các thương hiệu uy tín, chất lượng để bảo vệ làn da mình hiệu quả hơn.

-         Đối với da nhờn không nên dùng các loại kem có chất dầu gầy nhờn

-         Khi đường nên sử dụng thêm khẩu trang, mũ nón, áo khoác,…để bảo vệ da tuyệt đối hơn.



3.     Một số kem chống nắng dạng xịt
Xịt chống nắng Avene SPF 50+ cho da nhạy cảm - Very High Protection Spay 50+ - 200ml
Xịt chống nắng Sport Wetskin Tech SPF 30 - Ocean Potion - 177ml

Xịt chống nắng Banana cho hoạt đọng thể thao SPF 50 - Sport Continuous Spray Sunscreen SPF 50 - 175ml




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.