Kem Chống Nắng Ngăn Da Lão Hóa

Làn da đẹp đều là mơ ước của hầu hết chị em, tuy nhiên, khi bước vào tuổi 30 làn da dần chuyển biến có những biểu hiện của sự “xuống cấp”, làn da có những đốm nhỏ tàn nhang, đốm nâu hay đồi mồi xuất hiện, làm cho làn da không còn trắng sáng nữa… khiến cho làn da không có sự đồng màu, da khô, kém hấp dẫn, vì đâu là nguồn gốc của tàn nhang, đốm nâu?


Kem chống nắng avene ngăn chặn các tác động tới làn da

Có rất nhiều nguồn gốc gây ra hiện tượng tàn nhang và đốm nâu như:
- Rối loạn nội tiết tố: có thai, tiền mãn kinh, bệnh thận…
- Dị ứng với mỹ phẩm, do mỹ phẩm nhái hoặc do sử dụng không đúng loại da.
- Sử dụng thuốc như: kháng sinh, ngừa thai, thuốc trị lao…
- Do suy dinh dưỡng kéo dài: khẩu phần ăn thiếu rau quả, trái cây tươi làm cơ thể thiếu vitamin.
Còn một nguyên nhân hết sức phổ biến mà chúng ta không thể không lưu ý đó là do ánh nắng mặt trời làm thay đổi sắc tố trên da.

Tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi không chỉ xuất hiện trên mặt mà còn ở bàn tay, ở cổ và rất ít trường hợp nổi lên ở nhũng vùng được áo che khuất. Do đó, những tia UVA, UVB tiếp xúc vùng da này sẽ gia tăng nhiều hắc tố nên làn da đen lại.

Có một cách thức mà Pretty.vn sẽ bật mí ngay bây giờ để giúp cho các bạn nữ cải thiện nhanh chóng quá trình tàn nhang, đốm nâu, đem về lại sự tự tin vốn dĩ của phái đẹp: Kem chống nắng eucerin 50 PA+



-Kem chống nắng eucerin 50 PA+  dạng sữa, thấm nhanh vào da, không tạo cảm giác nhờn rít, ngăn chặn tác động của tia tử ngoại đối với da.
- Mang lại hiệu quả cao trong việc làm giảm thiểu tàn nhang và đốm sắc tố, ngăn chặn quà trình lão hóa da và tình trạng da sẫm màu do nắng, làm mát và dịu da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.