Một Số Cách Chăm Sóc Da Mặt Hiệu Quả Nhất


Một làn da trắng khỏe mỗi ngày sao lại không! Sau đây là một số cách chăm sóc da mặt hiệu quả nhất để giúp các chị em luôn giữ cho da mình luôn sạch, khỏe, trắng mịn màng như mong ước.


*      Làm sạch da mặt mỗi ngày ngày rửa mặt từ 2 đến 3 lần. Sau khi ngủ dậy và trước khi đi ngủ rửa sạch lỗ chân lông khỏi bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết giúp làm thoáng lỗ chân lông. Nó gần như là giúp da hô hấp và tái sinh sau 1 ngày hoạt động.

*      Tẩy tế bào chết 1 tháng từ 2 đến 3 lần bằng các loại muối chuyên dụng hoặc có một cách đơn giản hơn là chúng ta lấy nước cốt tranh bôi lên vùng cần tẩy massage nhẹ khoảng 10 phút sau đó rửa bằng nước sạch. Bằng cách này giúp loại bỏ lớp thâm đen bên ngoài, se khít và làm thoáng lỗ chân lông.


*      Sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài là 1 điều không thể thiếu để giữ trắng làn da. Chúng ta nên chọn loại kem phù hợp với làn da và hoàn cảnh để phát huy hiệu quả tốt nhất.

*      Điều chỉnh thói quen ăn uống, ngủ nghỉ hằng ngày. Nên ngủ đủ giấc đúng giờ ngày ngủ 8 tiếng, ăn các loại rau, củ, quả có tính lành như: cà chua, cam, rau xanh,…. Tránh ăn các loại thực phẩm có nhiều dầu mỡ, nhiều đường, cay gay nóng, hương thơm hóa học, chứa các chất kích thích như: rượu, bia,.. cũng như không thức khuya để tránh những gã mụn xấu xí ghé thăm.

*      Các bạn cần tránh rửa mặt quá lâu, quá nhiều hay khó khăn với nó vì nếu làm vậy rất dễ gây tổn hại đến da, lỗ chân lông của bạn. Đối với các bạn trang điểm thì chúng ta cần tẩy trang cẩn thận trước khi đi ngủ bởi sau 1 ngày hoạt động bên ngoài rất nhiều bụi bận bám vào cùng với trong các mỹ phẩm trang điểm cho nhiều thành phần hóa học nếu cứ để nó trên da măt mà đi ngủ thì thật là thảm họa.


*      Đặc biệt quạn trọng không kém mà ai ai cũng biết đó là uống nhiều nước để đào thải các chất độc ra ngoài làm cho da sáng mịn tự nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.